GIỎ HÀNG CỦA BẠN

Số Lượng: 0 sản phẩm
Tổng Cộng: 0 VNĐ

Hotline: 0383.058.142 | 03.39.32.36.32

Ðịa Chỉ: Số 668 - Ðường Phú Lợi - Phường Phú Hòa - Thành Phố Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Dương

Website: Kienthucplus.Vn | Hotga Baby Shop

Mô hình lắp đặt trọn gói quán Cà Phê Thông Minh

(Thong Minh Coffee) - Bạn muốn kinh doanh "cà phê rang xay" hay muốn là chủ nhân của một "quán cà phê" đúng theo mô hình cà phê sạch, rang xay. Bạn đang phân vân vì chưa chọn được nhà cung cấp phù hợp, có lẽ vì giá cả chăng? Hay vì chưa tin tưởng vào một nhà cung cấp cà phê sạch, cà phê ngon. Thong Minh Coffee bật mí nhé! Dân gian có câu nói đùa nhưng mà thật rằng: "Đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải đá mà quàng phải dây, dừng chân ghé lại nơi đây, một lần dùng thử mở mang tầm nhìn". Hãy đến với chúng tôi "Nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn".

        Mô hình quán cà phê rang xay nguyên chất đầy đủ các yếu tố cần thiết, kiểu dáng đẹp, sang trọng, hợp túi tiền của chủ đầu tư. Chúng tôi cam kết đưa đến tất cả các khách hàng mức dịch vụ tốt và hợp lý nhất. Ngoài ra bên cạnh cung cấp, chúng tôi đã có đội ngũ tư vấn viên và một chuỗi các khách hàng đã thành công với mô hình quán cà phê của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ cùng các bạn kinh nghiệm về kinh doanh mô hình này.

Mô hình lắp đặt trọn gói quán cà phê rang xay thông minh

Một mô hình quán "cà phê rang xay" của khách hàng công ty.

        Công ty CP Cà Phê Thông Minh chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt mô hình quán cà phê trên khắp cả nước. Mọi vật dụng từ bàn ghế gỗ cà phê, ly tách, quầy kệ, máy xay…các loại cà phê rang xay, cà phê sạch (tất nhiên) và các vật dụng trang trí đã được chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng đầy đủ. Chỉ từ 28.000.000đ - 60.000.000đ là các bạn có thể làm chủ được một quán cà phê rang xay nguyên chất để kinh doanh hiệu quả.

        Có nhiều khách hàng ở khu vực miền Bắc, miền Trung khá xa đối với công ty. Lúc đầu đa số họ đều bày tỏ muốn ký hợp đồng về mô hình quán cà phê trọn gói này cùng công ty nhưng vì trở ngại địa lý nên còn e dè, nhưng sau khi được chúng tôi tư vấn về cách thức làm việc, mọi việc lại trở nên dễ dàng hơn. Rất nhiều khách hàng đã đặt mô hình của chúng tôi. Vì sao xa vẫn có thể đặt hàng và làm việc dễ dàng được? Đa số ai lúc đầu chưa hiểu thì đều nghĩ như vậy. Nhưng thực ra công ty chúng tôi thì ở cố định một nơi, còn chi nhánh của chúng tôi thì có ở khắp mọi nơi và vẫn không ngừng mở rộng thi trường. Vậy nên còn lo gì nữa khi không liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ và cùng hợp tác.


Quán "cà phê rang xay" chi phí thấp.

Hiện tại đã rất nhiều đơn đặt hàng mà chúng tôi đang gấp rút hoàn thiện cho khách hàng. Hãy nhanh chân liên hệ để được sở hữu "mô hình quán cà phê rang xay" sớm nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo một số hình ảnh mô hình phía dưới hoặc theo dỏi chúng tôi trên facebook: http://facebook.com/thongminhcoffee.com


Mô hình quán "cà phê rang xay" với mức giá hợp lý.

Hình ảnh mô hình quán cà phê rang xay 4

Một số hình ảnh khác "mô hình quán cà phê rang xay" của chúng tôi


Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách !
Chia sẻ Google +

Giới Thiệu: Unknown

Ngày Mới Thành Công Với Ly Cà Phê Thông Minh Bạn Nhé ! Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng.

Hotline: 06503.696.357 | 0905.800.889 | 0979.432.439 | Facebook: FB/thongminhcoffee

Địa Chỉ: Số 668 - Đường Phú Lợi - Phường Phú Hòa - Thành Phố Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Dương

    Bình Luận Website
    Bình Luận Facebook

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Khách hàng liên hệ trực tiếp Hotline: 0905.800.889 | 0979.432.439 để được tư vấn kỹ hơn