GIỎ HÀNG CỦA BẠN

Số Lượng: 0 sản phẩm
Tổng Cộng: 0 VNĐ

Hotline: 0383.058.142 | 03.39.32.36.32

Ðịa Chỉ: Số 668 - Ðường Phú Lợi - Phường Phú Hòa - Thành Phố Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Dương

Website: Kienthucplus.Vn | Hotga Baby Shop

Tư vấn miễn phí, lắp đặt quán cà phê từ A - Z

Với tình hình kinh doanh hiện nay khắp nơi đang nở rộ mẫu mô hình kinh doanh "quán cà phê nguyên chất", "cà phê sạch", "cà phê mang đi", với lượng khách tiêu dùng sản phẩm "cà phê" rất lớn, tập trung ở những vùng dân cư khá đông đúc với diện tích nội thất vừa và hẹp thì chi phí đầu tư cho một "mô hình quán" không quá nhiều vốn. 

Thông thường với "mô hình quán" này thì "Công ty CP Cà phê Thông Minh" chúng tôi báo giá đến khách hàng giao động trong khoảng 28 đến 60 triệu đồng tùy theo mức độ diện tích, nhưng nói chung về phần lợi nhuận và tính lâu dài của một "quán cà phê" thì số vốn bỏ ra đó không đáng phải suy nghĩ và do dự gì nhiều.


Tư vấn miễn phí, lắp đặt quán cà phê từ A - Z-1

Mô hình quán cà phê chuyển nhượng cho khách hàng có nhu cầu.

Chúng tôi đã setup(lắp đặt) mô hình quán Cà Phê Rang Xay ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Được bạn hàng tin tưởng giới thiệu và khen ngợi về sự thành công của công ty. Tuy có được khách hàng lớn trong thời gian qua nhưng giá cả chúng tôi đang đưa ra hiện nay và cho tới thời gian tiếp theo sẽ không có quá nhiều thay đổi. Với kinh phí hữu nghị không quá 60 triệu đồng và nhượng lại quyền đối với các quán mô hình chúng tôi đang sở hữu nếu khách hàng nào đang có nhu cầu mở quán café.


Tư vấn miễn phí, lắp đặt quán cà phê từ A - Z-3

Mẫu setup quán cà phê giá cả hợp lý

Vốn tuy hạn hẹp nhưng mẫu chúng tôi đưa ra cho các bạn đảm bảo đa dạng và đẹp nhất. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ góp ý cho các bạn trong khâu đưa ra ý tưởng. Với kinh nghiệm mà chúng tôi có được bằng thực tế, hi vọng giúp bạn phát triển được lâu dài và bền vững hơn, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng kết nối, sẵn sàng tư vấn mọi thứ cho bạn, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra giải pháp cho việc kinh doanh.


Tư vấn miễn phí, lắp đặt quán cà phê từ A - Z-5

Các cơ sở vừa khai trương



Vì vậy quý khách có nhu cầu kinh doanh theo mô hình quán cà phê sạch hoặc đơn giản chỉ muốn thêm vào menu của cửa hàng mình một thức uống mới đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại hotline ở trên.

Chia sẻ Google +

Giới Thiệu: Unknown

Ngày Mới Thành Công Với Ly Cà Phê Thông Minh Bạn Nhé ! Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng.

Hotline: 06503.696.357 | 0905.800.889 | 0979.432.439 | Facebook: FB/thongminhcoffee

Địa Chỉ: Số 668 - Đường Phú Lợi - Phường Phú Hòa - Thành Phố Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Dương

    Bình Luận Website
    Bình Luận Facebook

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Khách hàng liên hệ trực tiếp Hotline: 0905.800.889 | 0979.432.439 để được tư vấn kỹ hơn